புத்தியில்லாத கலாத்தியரே,
நீங்கள் சத்தியத்திற்குக் கீழ்ப்படியாமற்போகத்தக்கதாக உங்களை
மயக்கினவன் யார்? இயேசுகிறிஸ்து
சிலுவையிலறையப்பட்டவராக உங்கள் கண்களுக்குமுன் பிரத்தியட்சமாய் உங்களுக்குள்ளே வெளிப்படுத்தப்பட்டிருந்தாரே. (கலாத்தியர்
3:1)
buththiyillaatha kalaaththiyarea, neengga'l saththiyaththi’rkuk keezhppadiyaama’rpoagaththakkathaaga ungga'lai mayakkinavan yaar? iyeasuki’risthu siluvaiyila’raiyappattavaraaga ungga'l ka'nga'lukkumun piraththiyadchamaay ungga'lukku'l'lea ve'lippaduththappattirunthaarea. (kalaaththiyar 3:1)
ஒன்றைமாத்திரம் உங்களிடத்தில்
அறிய விரும்புகிறேன்; நியாயப்பிரமாணத்தின் கிரியைகளினாலேயோ, விசுவாசக்
கேள்வியினாலேயோ, எதினாலே ஆவியைப்
பெற்றீர்கள்? (கலாத்தியர் 3:2)
on’raimaaththiram
ungga'lidaththil a’riya virumbugi’rean; niyaayappiramaa'naththin kiriyaiga'linaaleayoa, visuvaasak kea'lviyinaaleayoa, ethinaalea
aaviyaip pet’reerga'l? (kalaaththiyar 3:2)
ஆவியினாலே ஆரம்பம்பண்ணின
நீங்கள் இப்பொழுது மாம்சத்தினாலே
முடிவுபெறப்போகிறீர்களோ? நீங்கள் இத்தனை
புத்தியீனரா? (கலாத்தியர் 3:3)
aaviyinaalea aarambampa'n'nina neengga'l ippozhuthu
maamsaththinaalea mudivupe’rappoagi’reerga'loa? neengga'l iththanai
buththiyeenaraa? (kalaaththiyar 3:3)
இத்தனை பாடுகளையும்
வீணாய்ப் பட்டீர்களோ? அவைகள்
வீணாய்ப்போயிற்றே. (கலாத்தியர் 3:4)
iththanai paaduga'laiyum vee'naayp
patteerga'loa? avaiga'l vee'naayppoayit’rea. (kalaaththiyar 3:4)
அன்றியும் உங்களுக்கு
ஆவியை அளித்து, உங்களுக்குள்ளே அற்புதங்களை
நடப்பிக்கிறவர் அதை நியாயப்பிரமாணத்தின் கிரியைகளினாலேயோ, விசுவாசக்
கேள்வியினாலேயோ, எதினாலே செய்கிறார்?
(கலாத்தியர் 3:5)
an’riyum ungga'lukku aaviyai a'liththu,
ungga'lukku'l'lea a’rputhangga'lai nadappikki’ravar athai niyaayappiramaa'naththin kiriyaiga'linaaleayoa, visuvaasak kea'lviyinaaleayoa, ethinaalea
seygi’raar? (kalaaththiyar 3:5)
அப்படியே ஆபிரகாம்
தேவனை விசுவாசித்தான், அது அவனுக்கு நீதியாக
எண்ணப்பட்டது. (கலாத்தியர் 3:6)
appadiyea aabirahaam theavanai visuvaasiththaan, athu avanukku
neethiyaaga e'n'nappattathu. (kalaaththiyar 3:6)
ஆகையால் விசுவாசமார்க்கத்தார்கள் எவர்களோ
அவர்களே ஆபிரகாமின் பிள்ளைகளென்று
அறிவீர்களாக. (கலாத்தியர் 3:7)
aagaiyaal visuvaasamaarkkaththaarga'l evarga'loa avarga'lea aabirahaamin pi'l'laiga'len’ru a’riveerga'laaga. (kalaaththiyar 3:7)
மேலும் தேவன் விசுவாசத்தினாலே புறஜாதிகளை
நீதிமான்களாக்குகிறாரென்று வேதம் முன்னாகக்
கண்டு: உனக்குள் சகல ஜாதிகளும் ஆசீர்வதிக்கப்படும் என்று ஆபிரகாமுக்குச் சுவிசேஷமாய்
முன்னறிவித்தது. (கலாத்தியர் 3:8)
mealum theavan
visuvaasaththinaalea pu’rajaathiga'lai neethimaanga'laakkugi’raaren’ru veatham munnaagak ka'ndu:
unakku'l sagala jaathiga'lum aaseervathikkappadum en’ru aabirahaamukkuch suviseashamaay munna’riviththathu. (kalaaththiyar 3:8)
அந்தப்படி விசுவாசமார்க்கத்தார் விசுவாசமுள்ள
ஆபிரகாமுடனே ஆசீர்வதிக்கப்படுகிறார்கள். (கலாத்தியர்
3:9)
anthappadi visuvaasamaarkkaththaar
visuvaasamu'l'la aabirahaamudanea aaseervathikkappadugi’raarga'l. (kalaaththiyar 3:9)
நியாயப்பிரமாணத்தின் கிரியைக்காரராகிய யாவரும்
சாபத்திற்குட்பட்டிருக்கிறார்கள்; நியாயப்பிரமாண புஸ்தகத்தில்
எழுதப்பட்டவைகளையெல்லாம் செய்யத்தக்கதாக அவைகளில்
நிலைத்திராதவன் எவனோ அவன் சபிக்கப்பட்டவன் என்று எழுதியிருக்கிறதே. (கலாத்தியர்
3:10)
niyaayappiramaa'naththin kiriyaikkaararaagiya yaavarum
saabaththi’rkudpattirukki’raarga'l; niyaayappiramaa'na pusthagaththil ezhuthappattavaiga'laiyellaam seyyaththakkathaaga avaiga'lil nilaiththiraathavan evanoa
avan sabikkappattavan en’ru ezhuthiyirukki’rathea. (kalaaththiyar 3:10)
நியாயப்பிரமாணத்தினாலே ஒருவனும்
தேவனிடத்தில் நீதிமானாகிறதில்லையென்பது வெளியரங்கமாயிருக்கிறது. ஏனெனில்,
விசுவாசத்தினாலே நீதிமான் பிழைப்பான்
என்று எழுதியிருக்கிறதே. (கலாத்தியர்
3:11)
niyaayappiramaa'naththinaalea oruvanum
theavanidaththil neethimaanaagi’rathillaiyenbathu ve'liyaranggamaayirukki’rathu. eanenil, visuvaasaththinaalea neethimaan pizhaippaan
en’ru
ezhuthiyirukki’rathea. (kalaaththiyar 3:11)
நியாயப்பிரமாணமோ விசுவாசத்திற்குரியதல்ல; அவைகளைச்
செய்கிற மனுஷனே அவைகளால்
பிழைப்பான். (கலாத்தியர் 3:12)
niyaayappiramaa'namoa visuvaasaththi’rkuriyathalla; avaiga'laich seygi’ra manushanea
avaiga'laal pizhaippaan.
(kalaaththiyar 3:12)
மரத்திலே தூக்கப்பட்ட
எவனும் சபிக்கப்பட்டவன் என்று எழுதியிருக்கிறபடி, கிறிஸ்து
நமக்காகச் சாபமாகி, நியாயப்பிரமாணத்தின் சாபத்திற்கு
நம்மை நீங்கலாக்கி மீட்டுக்கொண்டார். (கலாத்தியர்
3:13)
maraththilea thookkappatta evanum
sabikkappattavan en’ru ezhuthiyirukki’rapadi, ki’risthu namakkaagach saabamaagi, niyaayappiramaa'naththin saabaththi’rku nammai neenggalaakki meettukko'ndaar. (kalaaththiyar 3:13)
ஆபிரகாமுக்கு உண்டான
ஆசீர்வாதம் கிறிஸ்து இயேசுவினால்
புறஜாதிகளுக்கு வரும்படியாகவும், ஆவியைக்குறித்துச் சொல்லப்பட்ட
வாக்குத்தத்தத்தை நாம் விசுவாசத்தினாலே பெறும்படியாகவும் இப்படியாயிற்று. (கலாத்தியர்
3:14)
aabirahaamukku u'ndaana
aaseervaatham ki’risthu iyeasuvinaal pu’rajaathiga'lukku varumpadiyaagavum, aaviyaikku’riththuch sollappatta vaakkuththaththaththai naam visuvaasaththinaalea pe’rumpadiyaagavum ippadiyaayit’ru. (kalaaththiyar 3:14)
சகோதரரே, மனுஷர்
முறைமையின்படி சொல்லுகிறேன்; மனுஷர்களுக்குள்ளே உறுதிபண்ணப்பட்ட உடன்படிக்கையை
ஒருவனும் தள்ளுகிறதுமில்லை, அதினோடே
ஒன்றையும் கூட்டுகிறதுமில்லை. (கலாத்தியர்
3:15)
sagoathararea, manushar mu’raimaiyinpadi sollugi’rean; manusharga'lukku'l'lea u’ruthipa'n'nappatta udanpadikkaiyai oruvanum
tha'l'lugi’rathumillai, athinoadea
on’raiyum
koottugi’rathumillai. (kalaaththiyar 3:15)
ஆபிரகாமுக்கும் அவனுடைய
சந்ததிக்கும் வாக்குத்தத்தங்கள் பண்ணப்பட்டன;
சந்ததிகளுக்கு என்று அநேகரைக்குறித்துச் சொல்லாமல்,
உன் சந்ததிக்கு என்று ஒருவனைக்குறித்துச் சொல்லியிருக்கிறார், அந்தச்
சந்ததி கிறிஸ்துவே. (கலாத்தியர்
3:16)
aabirahaamukkum avanudaiya
santhathikkum vaakkuththaththangga'l pa'n'nappattana; santhathiga'lukku en’ru aneagaraikku’riththuch sollaamal, un santhathikku en’ru oruvanaikku’riththuch solliyirukki’raar, anthach santhathi ki’risthuvea. (kalaaththiyar 3:16)
ஆதலால் நான் சொல்லுகிறதென்னவெனில், கிறிஸ்துவை
முன்னிட்டுத் தேவனால் முன் உறுதிபண்ணப்பட்ட உடன்படிக்கையை
நானூற்றுமுப்பது வருஷத்திற்குப்பின்பு உண்டான
நியாயப்பிரமாணமானது தள்ளி, வாக்குத்தத்தத்தை வியர்த்தமாக்கமாட்டாது. (கலாத்தியர்
3:17)
aathalaal naan sollugi’rathennavenil, ki’risthuvai munnittuth theavanaal
mun u’ruthipa'n'nappatta udanpadikkaiyai naanoot’rumuppathu varushaththi’rkuppinbu u'ndaana niyaayappiramaa'namaanathu tha'l'li,
vaakkuththaththaththai viyarththamaakkamaattaathu. (kalaaththiyar 3:17)
அன்றியும், சுதந்தரமானது
நியாயப்பிரமாணத்தினாலே உண்டானால் அது வாக்குத்தத்தத்தினாலே உண்டாயிராது;
தேவன் அதை ஆபிரகாமுக்கு
வாக்குத்தத்தத்தினாலே அருளிச்செய்தாரே. (கலாத்தியர்
3:18)
an’riyum, suthantharamaanathu
niyaayappiramaa'naththinaalea u'ndaanaal athu vaakkuththaththaththinaalea u'ndaayiraathu; theavan
athai aabirahaamukku vaakkuththaththaththinaalea aru'lichseythaarea. (kalaaththiyar 3:18)
அப்படியானால், நியாயப்பிரமாணத்தின் நோக்கமென்ன?
வாக்குத்தத்தத்தைப்பெற்ற சந்ததி வருமளவும்
அது அக்கிரமங்களினிமித்தமாகக் கூட்டப்பட்டு,
தேவதூதரைக்கொண்டு மத்தியஸ்தன் கையிலே
கட்டளையிடப்பட்டது. (கலாத்தியர் 3:19)
appadiyaanaal, niyaayappiramaa'naththin noakkamenna?
vaakkuththaththaththaippet’ra santhathi varuma'lavum
athu akkiramangga'linimiththamaagak koottappattu, theavathootharaikko'ndu maththiyasthan kaiyilea
katta'laiyidappattathu. (kalaaththiyar 3:19)
மத்தியஸ்தன் ஒருவனுக்குரியவனல்ல, தேவனோ ஒருவர். (கலாத்தியர்
3:20)
maththiyasthan oruvanukkuriyavanalla, theavanoa
oruvar. (kalaaththiyar 3:20)
அப்படியானால், நியாயப்பிரமாணம் தேவனுடைய
வாக்குத்தத்தங்களுக்கு விரோதமா? அல்லவே;
உயிரைக் கொடுக்கத்தக்க நியாயப்பிரமாணம் அருளப்பட்டிருந்ததானால், நீதியானது
நியாயப்பிரமாணத்தினால் உண்டாயிருக்குமே. (கலாத்தியர்
3:21)
appadiyaanaal, niyaayappiramaa'nam theavanudaiya
vaakkuththaththangga'lukku viroathamaa?
allavea; uyiraik kodukkaththakka niyaayappiramaa'nam aru'lappattirunthathaanaal, neethiyaanathu niyaayappiramaa'naththinaal u'ndaayirukkumea. (kalaaththiyar 3:21)
அப்படியிராதபடியால், இயேசுகிறிஸ்துவைப் பற்றும்
விசுவாசத்தினாலே பலிக்கிற வாக்குத்தத்தம் விசுவாசமுள்ளவர்களுக்கு அளிக்கப்படும்படி வேதம் எல்லாரையும் ஏகமாய்ப்
பாவத்தின்கீழ் அடைத்துப்போட்டது. (கலாத்தியர்
3:22)
appadiyiraathapadiyaal, iyeasuki’risthuvaip pat’rum visuvaasaththinaalea palikki’ra vaakkuththaththam visuvaasamu'l'lavarga'lukku a'likkappadumpadi veatham
ellaaraiyum eagamaayp paavaththinkeezh adaiththuppoattathu. (kalaaththiyar 3:22)
ஆதலால் விசுவாசம்
வருகிறதற்குமுன்னே, வெளிப்படப்போகிற விசுவாசத்திற்கு ஏதுவாக
நாம் அடைக்கப்பட்டவர்களாய் நியாயப்பிரமாணத்தின்கீழ் காவல்பண்ணப்பட்டிருந்தோம். (கலாத்தியர்
3:23)
aathalaal visuvaasam varugi’ratha’rkumunnea, ve'lippadappoagi’ra visuvaasaththi’rku eathuvaaga naam adaikkappattavarga'laay niyaayappiramaa'naththinkeezh kaavalpa'n'nappattirunthoam. (kalaaththiyar 3:23)
இவ்விதமாக, நாம் விசுவாசத்தினாலே நீதிமான்களாக்கப்படுவதற்கு நியாயப்பிரமாணம் நம்மைக்
கிறிஸ்துவினிடத்தில் வழிநடத்துகிற உபாத்தியாய்
இருந்தது. (கலாத்தியர் 3:24)
ivvithamaaga, naam visuvaasaththinaalea neethimaanga'laakkappaduvatha’rku niyaayappiramaa'nam nammaik
ki’risthuvinidaththil vazhinadaththugi’ra ubaaththiyaay irunthathu.
(kalaaththiyar 3:24)
விசுவாசம் வந்தபின்பு
நாம் உபாத்திக்குக் கீழானவர்களல்லவே. (கலாத்தியர்
3:25)
visuvaasam vanthapinbu naam ubaaththikkuk keezhaanavarga'lallavea. (kalaaththiyar 3:25)
நீங்களெல்லாரும் கிறிஸ்து
இயேசுவைப்பற்றும் விசுவாசத்தினால் தேவனுடைய
புத்திரராயிருக்கிறீர்களே. (கலாத்தியர் 3:26)
neengga'lellaarum ki’risthu iyeasuvaippat’rum visuvaasaththinaal theavanudaiya puththiraraayirukki’reerga'lea. (kalaaththiyar 3:26)
ஏனெனில், உங்களில்
கிறிஸ்துவுக்குள்ளாக ஞானஸ்நானம் பெற்றவர்கள்
எத்தனைபேரோ, அத்தனைபேரும் கிறிஸ்துவைத்
தரித்துக்கொண்டீர்களே. (கலாத்தியர் 3:27)
eanenil, ungga'lil ki’risthuvukku'l'laaga gnaanasnaanam pet’ravarga'l eththanaipearoa, aththanaipearum ki’risthuvaith thariththukko'ndeerga'lea. (kalaaththiyar 3:27)
யூதனென்றும் கிரேக்கனென்றுமில்லை, அடிமையென்றும்
சுயாதீனனென்றுமில்லை, ஆணென்றும் பெண்ணென்றுமில்லை; நீங்களெல்லாரும் கிறிஸ்து
இயேசுவுக்குள் ஒன்றாயிருக்கிறீர்கள். (கலாத்தியர்
3:28)
yoothanen’rum kireakkanen’rumillai, adimaiyen’rum suyaatheenanen’rumillai, aa'nen’rum pe'n'nen’rumillai; neengga'lellaarum ki’risthu iyeasuvukku'l on’raayirukki’reerga'l. (kalaaththiyar 3:28)
நீங்கள் கிறிஸ்துவினுடையவர்களானால், ஆபிரகாமின்
சந்ததியாராயும், வாக்குத்தத்தத்தின்படியே சுதந்தரராயும்
இருக்கிறீர்கள். (கலாத்தியர் 3:29)
neengga'l ki’risthuvinudaiyavarga'laanaal, aabirahaamin santhathiyaaraayum,
vaakkuththaththaththinpadiyea suthanthararaayum
irukki’reerga'l. (kalaaththiyar 3:29)
No comments:
Post a Comment
Copying or re-posting the Scripture is welcomed and encouraged. Everything on this site is Free. No copyright! Please read and report any errors. Please publish as a book. Host on your website. Thank you!